vnhoi - Ansan

Company name
vnhoi
Location
Inch'on-jikhalsi, Ansan, South Korea
Contact number
+821095701308
Website address
Establishment year 2022
Employees 1-10
E-mail address
Listed in categories
Company description
Vnhoi tổng hợp những bài viết, khóa học giúp bạn học tập trực tuyến Miễn Phí. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm những khóa học online uy tín, chất lượng với giá cực kì ưu đãi. Truyền cảm hứng, động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam. Website luôn muốn đưa đến bạn những thông tin hữu ích nhất bao gồm: Những phương pháp hiệu quả gồm học tập, giao tiếp, kinh doanh & làm giàu, làm đẹp. Vân vân và mây mây. Dù hoạt động đa lĩnh vực nhưng bạn yên tâm nhé. Hồi sẽ kiểm duyệt nội dung để tạo ra những bài viết giá trị nhất gửi tới bạn. Hồi có những nguyên tắc bất di bất dịch khi quản lý và duy trì website: # Cung cấp thông  
Show more tin chi tiết đầy đủ nhất tới bạn. # Luôn luôn đổi mới để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. # Giới thiệu những khóa học online rẻ, chất lượng phù hợp với bạn đọc. # Tạo môi trường học tập lành mạnh cho bạn. Nói không với các hình thức copy. Căn cứ vào quy định sử dụng internet toàn cầu, Hồi cam kết không lưu bất cứ thông tin nhạy cảm nào từ người dùng. Hồi không lưu bất cứ thông tin nào của bạn trừ khi cần dùng để gửi thông tin như khi bạn (đăng kí email nhận tin tức mỗi ngày). Ngoài ra trình duyệt sẽ tự động lưu lại những hoạt động của bạn trên website như thời gian đọc, lượt truy cập để quản trị viên có cái nhìn tổng quát hơn về website.

Reviews

0 Reviews
0.0
 
Write a Review
This company has no reviews. Be the first to share your experiences!

Questions & Answers

Have questions? Get answers from vnhoi or SouthKoreaYP users. Visitors haven’t asked any questions yet.

Is this your business?

Update your business details by adding phone, website, description, working hours, location on map, categories, photos and respond to reviews.
Registered with us in

Similiar Page for Your Business?
Make sure everyone can find your business online. Create your dedicated company page on SouthKoreaYP - it's simply and easy!

List Your Business
BACK TO TOP